[tintuc]Lamia Bảo Lộc là dự án Nhà phố, biệt thự được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Đà Lạt tại khu vực trung tâm xã Lộc Châu, thành Phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Định hướng phát triển thành khu đô thị sinh thái, dự án Lamia Bảo Lộc sẽ xứng đáng là lựa chọn lý tưởng nhất của khách hàng khi trở thành thành phố mới xinh đẹp, giàu có thời gian tới.

La Mia Bảo Lộc có quy mô 9.1ha với quy mô 349 sản phẩm bao gồm nhà liên kế phố, nhà liên kế vườn, biệt thự và shophouse. Các sản phẩm có diện tích 100 – 400m2 với thiết kế kiến trúc độc đáo và công năng sử dụng phù hợp với đa dạng nhu cầu đầu tư – nghỉ dưỡng – ở.

lamia-bảo-lộc

Vậy dự án Lamia Bảo Lộc có vị trí ở đâu? Tiện ích Lamia Bảo Lộc có gì? Giá bán Lamia Bảo Lộc có cao không? Có phù hợp để mua? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin chi tiết dự án Lamia Bảo Lộc này.

Tên dự ánLamia Bảo Lộc
Vị tríQuốc lộ 20, xã Lộc Châu, thành Phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
Chủ đầu tưCông ty Cổ phần Đầu tư Eras Đà Lạt
Loại hìnhNhà phố, biệt thự
Tổng diện tích91,248 m2
Số căn349 căn
Diện tích
  • Liên kế phố/ Shophouse: từ 100m2 – 140m2
  • Liên kế vườn: từ 140m2 – 240m2
  • Biệt thự: từ 200m2 – 400m2
Thiết kế1 trệt 2 lầu 1 tum
Lộ giớiĐường 9m (Vỉa hè mỗi bên 1,5m lót đá Granits)
Tiện íchkhu thương mại; khu vui chơi giải trí; thể thao; khu công viên cây xanh; đáp ứng phục vụ cho cư dân sinh sống tại dự án
Pháp lýSổ hồng từng căn
Phòng kinh doanh dự án Lamia Bảo Lộc - 0908.700.462 (Zalo)

lamia-bảo-lộc

Tiềm năng về vị trí dự án Lamia Bảo Lộc thừa hưởng ?

Thành phố Bảo Lộc, nơi dự án Lamia Bảo Lộc tọa lạc được định hướng trở thành đô thị loại 2 trực thuộc trung ương và sẽ là trung tâm kinh tế – văn hóa truyền thống – du lịch mới của tỉnh Lâm Đồng.

Tuân theo định hướng này, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng giao thông ở đây đang đón đầu các dự án mang tính chiến lược. Nổi bật nhất là tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương giúp rút ngắn đáng kể thời gian kết nối từ Tp.Hồ Chí Minh – Bảo Lộc – Đà Lạt.

Các phân đoạn như: Dầu Giây – Tân Phú, Tân Phú – Bảo Lộc khi biến thành sẽ trực tiếp xúc tiến kết nối liên khu vực, thương mại và du lịch. cùng với dự án trọng điểm này, Bảo Lộc cũng chú tâm phát triển hệ thống hạ tầng giao thông đường sắt, đường hàng không,…để phong phú hóa phương tiện di chuyển.


lamia-bảo-lộc


Tiềm năng phát triển của Bất động sản Bảo Lộc

  • Cao tốc Dầu Giây – Tân Phú đã khởi công
  • Thủ phủ Tỉnh Lâm Đồng chuyển về TP.Bảo Lộc
  • Giá đất còn khá thấp so với Đà Lạt
  • Hạ tầng đô thị được đầu tư khá nhanh

Bảo Lộc phát triển du lịch mạnh mẽ trong mỗi năm gần đây

Ngoài ra, Bảo Lộc có khí hậu vừa ấm áp với những làn sương mù bao phủ, vừa có gió cùng không gian tĩnh lặng vừa đủ, đó là những tài sản để mảnh đất Tây Nguyên này trở thành thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng về sau gần, góp phần nâng mạnh giá trị của dự án hơn lúc nào hết.

Chính vì thế, Biệt thự Lamia Bảo Lộc cũng xuất sắc để du lịch, nghỉ dưỡng, phục hồi sinh lực nhờ khí hậu se lạnh đặc trưng, không khí trong lành, yên tĩnh và gần kề nhiều khu du lịch độc đáo, có 1 0 2 của Bảo Lộc.

Dự án Lamia Bảo Lộc sẽ được chủ đầu tư xây dựng một cách đồng bộ và chỉnh chu nhất, mang đến cho cư dân một nơi sống hoàn hảo, tựa như một kiệt tác nghệ thuật trường tồn theo thời gian. Chủ đầu tư Lamia Bảo Lộc không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị đẳng cấp với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng mà còn dành rất nhiều diện tích để quy hoạch cảnh quan và mảng xanh nội khu, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, kết nối con người cùng với thiên nhiên trong lành.

Những công trình tiện ích nổi bật tại dự án Lamia Bảo Lộc như:

1. LA MIA gallery & coffee
2. Khách sạn & Hồ bơi
3. Nhà hàng Ngọc Sương
4. Khu công viên Cupid Garden
5. Vườn yoga, wellness
6. Trường mầm non
7. Trung tâm y tế
8. Công viên Eden Dream
9. Công viên Apollo Garden
10. Khu sinh hoạt cộng đồng
11. Tháp nghiêng Pisa
12. Quán Cafe
13. Sân Golf mini

Điểm nhấn nổi bật để dự án Lamia Bảo Lộc có thể trở thành khu đô thị kiểu mẫu hiện đại bậc nhất nơi đây chính là sự quy hoạch chỉnh chu về mảng xanh, theo đó những trục đường và vỉa hẻ đều sẽ được ốp đá sáng bóng, mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng và cực kỳ tiện nghi.

Sở hữu quy mô rộng lớn cùng với chuỗi tiện ích và dịch vụ đỉnh cao, sau khi hoàn thiện chắc chắn dự án Lamia Bảo Lộc sẽ là một chốn an cư hoàn hảo, mang đến cho người dân trong khu vực một nơi sống hiện đại và đẳng cấp bậc nhất tại thành Phố Bảo Lộc.

Phòng kinh doanh dự án Lamia Bảo Lộc - 0908.700.462 (Zalo)

lamia-bảo-lộc

lamia-bảo-lộc

lamia-bảo-lộc

Mặt bằng dự án Lamia Bảo Lộc được quy hoạch trên tổng diện tích đất rộng 91,248 m2, trong đó diện tích dành cho đất ở 52.796 m2 (57,86%), diện tích đất giao thông 21.966 m2 (24,07%), phần còn lại dành cho diện tích đất cây xanh, đất công cộng và các tiện ích khác.

Dự án Lamia Bảo Lộc được thiết kế xây dựng với các loại hình biệt thự và nhà phố liền kề, cung cấp ra thị trường 349 căn bao gồm: 

  • 214 căn nhà phố thương mại Shophouse: từ 100m2 – 140m2
  • 92 căn nhà phố vườn: từ 140m2 – 240m2
  • 43 căn biệt thự: từ 200m2 – 400m2
lamia-bảo-lộc

lamia-bảo-lộc

Giá bán Lamia Bảo Lộc

  • Thanh toán 1.5 TỶ đến khi nhận nhà ( 30% )
  • Thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà.
  • Dự kiến bàn giao: 15 tháng kể từ ngày ký hợp đồng ( Quý I/2024)
  • Thanh toán nhanh 95% chiết khấu 5%/ giá bán

Hổ trợ vay:

  • Nam Á Bank hổ trợ vay lên đến 70%
  • Ân hạn NỢ GỐC lên đến 24 tháng
  • LÃI SUẤT 0% lên đến 24 tháng

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ BIỆT THỰ TẠI LAMIA BẢO LỘC

Thiết kế của dự án La Mia Bảo Lộc được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc vùng Florence – Tuscany – nước Ý đã tạo sự khác biệt bởi các dãy nhà đa sắc màu, cá nhân hóa từng ngôi nhà cho gia chủ trong quần thể đồng nhất về kiến trúc. Với tâm huyết giữ trọn nét đẹp tự nhiên của địa thế Bảo Lộc, các dãy nhà được khéo léo phân bổ và xây dựng nương theo địa thế đất tạo nên cảnh quan uốn lượn, trập trùng độc đáo. Sắc màu rực rỡ là nhân tố định vị sự sôi động và tươi mới cho dự án với mục tiêu đưa LA MIA BAO LOC trở thành điểm đến mới hấp dẫn tại Bảo Lộc.

Shophouse và nhà phố thương mại được thiết kế tối ưu không gian kinh doanh kết hợp không gian ở rộng rãi, thoáng đạt với diện tích 100-300 m2, thiết kế một trệt 2 lầu. Trong đó, tầng một phục vụ mục đích kinh doanh, tầng 2-3 là không gian sinh hoạt gia đình với phòng khách, bếp, phòng ngủ, khu giải trí gia đình và sân thượng. Đây là không gian thích hợp để kinh doanh cơ sở lưu trú và các ngành hàng đang thiếu vắng ở thành phố Bảo Lộc như mini-hotel, café, bar, club, vui chơi giải trí, ăn uống, nghỉ dưỡng…

Phòng kinh doanh dự án Lamia Bảo Lộc - 0908.700.462 (Zalo)

Mẫu biệt thự Lamia Bảo Lộc

biệt-thự-lamia-bảo-lộc
 
Mẫu nhà phố Lamia Bảo Lộc

nhà-phố-lamia-bảo-lộc

Mẫu Shophouse Lamia Bảo Lộc
shophouse-lamia-bảo-lộc[/tintuc]